Giá Phân Ure phú mỹ bao nhiêu tiền 1 bao hôm nay, mua ở đâu?

Giá phân Ure  Phú Mỹ bao nhiêu tiền 1 bao? Mua ở đâu? Có mấy loại phân Ure? Đây là những thắc mắc lớn của nhiều người đối với loại phân đạm phổ biến hàng đầu trên thị trường này. Để giải đáp vấn đề thắc mắc trên, cùng gianongsan.org khám phá bài viết sau đây nhé!

Phân Ure là gì?

Đây chính là một loại phân đạm phổ biến rộng trên thị phần Việt Nam hiện nay. Nhằm cung cấp đủ lượng đạm cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển trong lĩnh vực trồng trọt. Các nhà sản xuất đã đưa ra công thức hoá học chuẩn nhất là CO(NH2)2 ở dạng tinh thể, hạt tròn cho loại phân đạm này.

Phân Ure có màu trắng, dễ sử dụng, dễ hoàn tan nhanh trong nước, thành phần chính của phân Ure là Nito (chúng chiếm khoảng 50%), và đang là loại phân bón đạm được tiêu thụ trên toàn thế giới. Với tỷ lệ nito cao nhất, thành phần phân Ure rất cần thiết để cây phát triển và sinh trưởng mạnh mẽ.

Giá Phân Ure phú mỹ bao nhiêu tiền 1 bao hôm nay 2022

Vì phân Ure có tính chất hút ẩm mạnh mẽ, vì vậy, mọi người cần chú ý việc bảo quản loại phân bón này. Nếu 2 phân tử Ure kết dính lại với nhau sẽ vô cùng có hại cho cây trồng. Đặc biệt, nếu tỷ lệ kết dính này vượt quá mức chuẩn thì cây trồng có thể sẽ bị độc và chết.

Phân Ure có mấy loại trên thị trường?

Hiện nay, phân Ure được chia thành 2 loại cơ bản, gồm:

+ Phân bón ure hạt tròn: Là loại phân bón dễ tan trong nước, nhưng khó bảo quản. Dễ bị tan trong môi trường có độ ẩm cao do tính chất hút ẩm mạnh của nó.

+ Phân bón Ure dạng viên như trứng cá: Đây là loại phân bón được nhiều nhà nông tin tưởng lựa chọn trong canh tác và sản xuất nông nghiệp. Nhờ thành phần chống ẩm cao, dễ bảo quản nên khi sử dụng cũng khá an toàn hơn.

Nhìn chung, cả 2 loại phân Ure trên đều có bản chất giống nhau. Đó là bổ sung lượng đạm dồi dào để cây sinh trưởng và phát triển.

Tác dụng của phân Ure là gì?

Phân ure là một loại phân bón không thể thiếu của nhà nông, cũng như trong canh tác cây trồng. Là lượng phân bón cần thiết cung cấp chất đạm để cây phát triển, ít bệnh. Tác dụng chủ yếu của phân ure có thể kể đến như:

+ Trong trồng trọt: Phân ure phù hợp cho các loại cây trồng, đặc biệt là ở các loại cây rau màu. Phân ure cung cấp lượng đạm cần thiết giúp lá cây tăng kích thước và tươi tốt. Người dân cần chú ý lượng phân bón vừa phải để cây hấp thụ đủ chất đạm, tránh việc bón quá ít hoặc quá nhiều, sẽ không tốt cho sự phát triển của cây trồng.

+ Trong chăn nuôi: Phân đạm Ure có tính ứng dụng cao trong chăn nuôi. Chúng được trộn chung với thức ăn của lợn, trâu hoặc bò. Bởi trong dạ cỏ ở động vật nhai lại, sẽ có các loài vi sinh vật cộng sinh, nó sẽ giúp phân giải xenlulozo và phân giải đạm ure hiệu quả. Nhờ đó vi sinh vật này sẽ phát triển mạnh mẽ và giúp dạ múi khế tiêu hoá hoàn toàn. ĐỒng thời giúp động vật có thêm nguồn chất đạm tốt. Nên bổ sung ure trong thức ăn với động vật đã có cơ quan tiêu hoá hoàn chính, tránh dẫn đến tình trạng ngộ độc thực phẩm ở động vật. Tuyệt đối không hoà phân ure cho động vật uống.

Giá Phân Ure Phú Mỹ bao nhiêu tiền 1 bao hôm nay?

Giá phân Ure Phú Mỹ bao nhiêu tiền 1 bao đang là vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều người, đặc biệt là người trồng lúa. Bởi mỗi giai đoạn lúa phát triển, đều cần một lượng phân Ure lớn và rất quan trọng để giúp cây sinh trưởng, tươi tốt.

Theo thông tin thị trường, giá phân bón chung hiện nay đang ở mức giảm dần, đây là một tin vui cho mọi người dân trồng trọt tại Việt Nam. Giá phân Ure Phú Mỹ hiện nay có giá khoản từ 14.000 đồng – 14.300 đồng/ kg. Tức là, giá của ure Phú mỹ ở ở mức từ 480.000 đồng – 715.000 đồng/ bao 50kg.

Tuỳ thuộc vào từng khu vực Bắc – Trung – Nam và từng địa điểm kinh doanh phân bón mà sẽ có mức giá khác nhau. Đặc biệt, nếu người dân mua với số lượng lớn, nên lựa chọn các đơn vị uy tín, có kinh nghiệm để thương lượng với mức giá thấp nhất có thể và mua được số lượng phân bón Ure chất lượng nhất.

Phân Ure mua ở đâu giá rẻ, uy tín?

Để mua được phân ure giá rẻ và uy tín, người mua cần tìm đến những cửa hàng kinh doanh phân bón lâu năm, được nhiều người dùng trước đó đánh giá cao, đồng thời gần nơi bạn sinh sống để có thể tiết kiệm được chi phí vận chuyển và thời gian lựa chọn.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo ở những website uy tín, từ các công ty sản xuất và kinh doanh phân Ure lâu năm, có thể như:

Công ty phân bón Quốc gia Việt Nam

  • Địa chỉ: Số 43 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1,  TP Hồ Chí Minh
  • Website: dpm.vn
  • Email: [email protected]

Công ty cổ phần phân bón Bình Điền

  • Địa chỉ: C12/21 Tân Kiên, Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
  • Website: binhdien.com
  • Email: [email protected]

Công ty cổ phần phân bón và hoá chất Miền Trung

  • Địa chỉ: Lô A2 cụm CN Nhơn Bình, TP Quy Nhơn, Bình Định
  • Website: pce.vn
  • Email: [email protected]

Nông Xanh Binh Thuận

  • Địa chỉ: Số 208B Linh Đông, Phường Linh ĐÔng, Thủ Đức, TPHCM
  • Website: nongdanbinhthuan.com
  • Email: [email protected]
  • Facebook: Nông Xanh Binh Thuận

Thế giới Nông Nghiệp

  • Địa chỉ: Số 1, QL20, Fi Nôm, Hiện Thạnh, Lâm Đồng
  • Website: thegioinongnghiep.com
  • Email: [email protected]

Công ty TNHH Vườn Babylon

  • Địa chỉ: 447 Nguyễn Văn Khối, Phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Website: vuonbabylon.vn
  • Email: [email protected]
  • Facebook: Cửa hàng vật tư nông nghiệp Vườn Babylon

Cách bón phân Ure đúng cách, mang lại hiệu quả

Để thúc đẩy quá trình hấp thụ và hiệu quả cho cây trồng. Mọi người cần lưu ý đến cách bón phân Ure sao cho đúng cách và đảm bảo với các lưu ý sau đây:

+ Phân Ure có thể thích nghi với nhiều điện kiện môi trường và khí hậu khác nhau. Với bất kỳ loại đất, bất kỳ loại cây trồng, phân ure đều sẽ phát huy hết tác dụng để hỗ trợ cho cây hấp thu và phát triển.

+ Người dân thường sử dụng phân Ure để bón thúc vì nhờ tính chất thích nghi và dễ hoà tan. Nếu phun trên lá, cần pha loãng phân với nước thành dung dịch với nồng độ chỉ từ 0,5 – 1,5% mà thôi, nên phun hoặc bón phân ure vào thời tiết mát mẻ.

+ Nên bón vừa đủ, không nên bón quá ít hoặc quá nhiều. Nếu bón ít cây sẽ kém phát triển và giảm năng suất. Nếu bón quá nhiều phân Ure cây sẽ bị yếu và dễ bị sâu bệnh tấn công, bị đỗ ngã hoặc gây ô nhiễm môi trường.

+ Tuyệt đối không bón phân ure với vôi, bởi với tác dụng của 2 loại chất này sẽ khiến đất bị cứng đi, mất tác dụng của phân.

+ Khuyến khích pha trộn thêm các loại phân khác với phân ure để cân bằng dinh dưỡng cho cây hấp thụ.

+ Thời điểm thích hợp để bón phân Ure chính là khi cây đang phát triển khoẻ mạnh và giai đoạn cây bắt đầu thụ quả.

Trên đây là Giá phân Ure Phú Mỹ hôm nay 2022 được gianongsan.org tìm hiểu và tổng hợp từ nhiều thông tin trên internet. Hy vọng kiến thức trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn phân Ure với giá thành hợp lý, cùng địa chỉ mua uy tín nhất

Gợi ý Trang Review, đánh giá sản phẩm/dịch mua hàng: NaoTotNhat.com HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ